Tập đoàn Vinchem trao tặng sơn cho 10 căn nhà tình nghĩa tại xã Việt Cường, Hưng Yên

Sáng 23/10/2021, Tập đoàn Vinchem Việt Nam trao tặng sơn cho 10 căn nhà tình nghĩa dành cho người nghèo tại xã Việt Cường, Huyện Yên Mỹ, Tỉnh Hưng Yên.

Đây là xã nhiều hộ nghèo nhất tỉnh Hưng Yên. Không chỉ vậy, do dịch bệnh Covid 19 đã khiến cho nền kinh tế của Hưng Yên nói riêng & của cả nước nói chung gặp rất nhiều khó khăn.

Thấu hiểu, đồng cảm với những vất vả của người dân, vừa qua, Tập đoàn Vinchem đã trao tặng sơn cho 10 căn nhà tình nghĩa với mong muốn giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, khắc phục những khó khăn. Tập đoàn Vinchem hy vọng đây sẽ là sự hỗ trợ kịp thời tiếp sức những hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tập đoàn Vinchem luôn lấy tinh thần nhân văn hướng tới cộng đồng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Đó chính là khác biệt tạo nên văn hóa và lợi thế của Tập đoàn.

Qua mỗi hành động thiết thực và có ý nghĩa vì cộng đồng, Tập đoàn Vinchem hy vọng tình yêu thương, sự sẻ chia sẽ tiếp tục không ngừng nhân rộng, từ đó đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế – xã hội bền vững của cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.