Lễ Trao Thưởng tri ân CBCNV xuất sắc

Nhằm tiếp tục truyền lửa đam mê, tạo động lực phấn đấu cho toàn thể nhân viên, sáng ngày 22/09/2021, Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinchem Việt Nam đã tổ chức Lễ Trao thưởng tri ân CBCNV xuất sắc.

Chủ tịch HĐQT phát biểu trong lễ trao thưởng CBCNV xuất sắc

Sự kiện thường niên được Tập đoàn Vinchem tổ chức nhằm tôn vinh, trao thưởng cho những cá nhân ưu tú, có thành tích tốt trong công việc. Chúng tôi vô cùng trân trọng những nỗ lực của nhân viên, vì vậy Lễ trao thưởng tri ân CBCNV xuất sắc là một sự kiện rất có ý nghĩa. Không chỉ ghi nhận và cảm ơn những thành tích xuất sắc của các cá nhân, sự kiện còn tạo động lực, phát động tinh thần làm việc tích cực trong toàn bộ nhân viên của Tập đoàn.

Lấy phát triển con người là giá trị cốt lõi, ý thức sâu sắc được tầm quan trọng của mỗi cá nhân trong Tập đoàn. Chúng tôi đã, đang và sẽ xây dựng một môi trường làm việc ngày tốt hơn, phù hợp với từng bộ phận và điều kiện làm việc để mỗi cá nhân có thể phát triển bản thân, cống hiến cho khách hàng và Tập đoàn.

Nhiều “chiến binh xuất sắc” đã được vinh danh và khen thưởng xứng đáng với những đóng góp của mình. Văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh, là chất keo gắn kết con người, thúc đẩy mỗi cá nhân không ngừng nỗ lực, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Trưởng phòng kinh doanh phát biểu trong buổi lễ

Ngoài hoạt động chính của buổi lễ, Tập đoàn còn tổ chức các hoạt động văn nghệ nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các CBCNV.

Cùng xem lại những hình ảnh sôi động, đầy năng lượng tại buổi lễ trao thưởng tri ân CBCNV xuất sắc:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.