Giải mã bí mật Sơn Luxking có thật sự tốt?

sơn luxking có thật sự tốt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm sơn đến từ các thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam. Một trong số đó, nổi lên một sản phẩm thương hiệu Việt công nghệ Nhật Bản, đó chính là sơn Luxking. Liệu rằng sơn Luxking có thật sự tốt? Tất cả những câu hỏi liên quan về chất lượng sẽ được giải đáp một cách cụ thể trong bài viết này.

Sơn Luxking và những tính năng ưu việt

sơn luxking có thật sự tốt
Sơn luxking có thật sự tốt

Để trả lời được nhanh câu hỏi “Sản phẩm sơn Luxking có thật sự tốt?“. Trước tiên, bạn cần tìm hiểu những thông tin có liên quan tới đặt tính của sản phẩm. Và dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết:

  • Độ bền cao: Đối với bề mặt tường ngoài trời, các sản phẩm sơn Luxkingcó khả năng chống lại được tia UV, tia cực nên tím hạn chế được những tác động không tốn từ ánh sáng mặt trời từ đó có độ bền cao hơn những sản phẩm của các thương hiệu khác. 
  • Dễ dàng lau chùi: Được nghiên cứu với công nghệ Nano Nhật Bản nên bề mặt sơn có thể kháng khuẩn được về rất dễ dàng trong việc lau chùi.
  • Khả năng chống thấm cực kỳ tốt: Chống thấm luôn là yếu tố đầu tiên trong việc đánh giá sơn Luxking có thật sự tốt hay không? Sơn Luxking có khả năng chống chịu tác động của tới môi trường giữ cho công trình bền màu đến hơn 10 năm đối với công trình ngoài trời và hơn 15 năm đối với công trình trong nhà, không loang màu. Đặc biệt, dễ lau chùi, vệ sinh sau khi bị vấy bẩn.
Tự làm sạch hiệu quả
  • Chịu đựng tốt trước sự biến đổi của thời tiết: Trong quá trình nghiên cứu, sơn Luxking đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, sơn Luxking có khả năng kháng được nước mặn, mưa axit tốt. Chất lượng sơn và màu sắc được bảo vệ tối đa.
  • Dễ dàng trong thi công: Bởi đặc tính nhanh khô, tiết kiệm thời gian giữa các lớp sơn, sơn bám tốt, lên màu chuẩn thuận tiện cho thi công. Sơn Luxking không những đáp ứng được yêu cầu thành phẩm cho chủ nhân công trình mà còn giúp cho người thợ thi công hoàn thành công việc một cách hiệu quả. 
  • Có nhiều lựa chọn: Sơn Luxking đa dạng màu sắc, bảng màu phong phú đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích mọi đối tượng sử dụng.
Chống thấm với hiệu ứng lá sen

Mua Sơn Luxking chính hãng ở đâu?

Nhằm tránh mua hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái xin quý khách hàng hết sức lưu ý, khách hàng nên đến các hệ thống bán lẻ và các đại lý ủy nhiệm của Luxking có mặt hầu hết ở các tỉnh thành, khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để được nghe tư vấn và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp qua website của Tập đoàn Vinchem. Bên cạnh đó, sự đa dạng về giá cả giúp người tiêu dùng có thể chọn lựa một cách dễ dàng. Trên đây là những chia sẻ về  sơn Luxking có thật sự tốt và đặc tính của sản phẩm, hi vọng bạn sẽ luôn thành công với những công trình của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.