Lễ khai trương Nhà Phân Phối lớn Hoàng Hạnh – Hà Đông, Hà Nội

Nhằm phục vụ tốt hơn cho khách hàng tại Hà Nội, Tập Đoàn VinChem đã ký kết hợp đồng, tưng bừng dự buổi lễ khai trương Nhà Phân Phối lớn Hoàng Hạnh vào ngày 28/06/2021.

Lễ khai trương nhà phân phối Hoàng Hạnh

Với mong muốn mang một sản phẩm sơn chất lượng và giá cả phù hợp đến tay người tiêu dùng Việt. Chúng tôi đang cố gắng từng bước tạo ra những cầu nối với khách hàng quan hệ thống đại lý trải dài toàn quốc.

Sản phẩm sơn Luxking với chất lượng và công nghệ Nano đến từ Nhật Bản. Sơn Luxking tự tin mang đến cho bạn không chỉ là màu sắc hoàn hảo mà còn nhiều giá trị hơn thế với những tiêu chuẩn vượt trội.

Chúng tôi không chỉ bán hàng mà sẽ đồng hành cùng NPP từ hỗ trợ biển bảng, setup showroom, xây dựng chương trình khai trương, đào tạo bán hàng,…

Tập đoàn Vinchem Việt Nam là doanh nghiệp tiên phong ứng dụng thành công với công nghệ thông minh của Nhật Bản trong sản xuất sơn nước, sơn chống thấm, bột bả.

Sơn Luxking là sự kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống với nguyên liệu của Nhật Bản tạo nên sản phẩm sơn gốc nước có chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường, giữ gìn độ bền màu sắc, nâng cao tuổi thọ công trình.

Buổi lễ khai trương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đánh dấu sự hợp tác và phát triển giữa Tập Đoàn và NPP lớn Hoàng Hạnh.

Chúc cho Nhà phân phối lớn Hoàng Hạnh làm ăn phát đạt, ngày càng phát triển thịnh vượng. Công việc kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió đưa thương hiệu Sơn Luxking lên một tầm cao mới.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương:
Các bài viết liên quan:

Giải bóng đá Luxking mở rộng lần thứ nhất năm 2021

Sơn nước Luxking – Tuyển Đại lý sơn chiết khấu cao

Tập đoàn VinChem Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.