Giải bóng đá Luxking mở rộng lần thứ nhất năm 2021

Chiều ngày  24/04/2021,  Đoàn Thanh niên Tập đoàn VinChem Việt Nam (VinChem Group) đã tổ chức giải bóng đá giao hữu. Nhân kỷ niệm 46 năm Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 – Quốc tế Lao Động 1/5.

Và để góp phần nâng cao đời sống tinh thần và giao lưu giữa các khối văn phòng. Tập đoàn VinChem Việt Nam đã tổ chức giải bóng đá giao hữu. Giữa FC VinChem VN & FC Fujicolor tại chảo lửa Trường ĐH Đại Nam, Hà Nội .

Các cầu thủ tham gia giải bóng đá VinChem Goup lần thứ nhất năm 2021

Giải bóng đá Luxking mở rộng là một trong chuỗi những hoạt động của tuổi trẻ VinChem Group. Chào mừng kỷ niệm 46 năm Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước 30/4 – Quốc tế Lao Động 1/5. Nâng cao việc rèn luyện thể chất và đời sống văn hóa tinh thần. Của cán bộ công nhân viên đang công tác tại Tập đoàn.

Ở đây, tất cả cùng chơi với tinh thần “chơi có ý thức và chơi để tận hưởng”. Trận đấu diễn ra với tốc độ chóng mặt. 2 đội chơi tấn công cống hiến, nhiều bàn thắng đẹp và kịch tính.

Trận đấu đã diễn ra sôi động và được đông đảo cổ động viên nhiệt tình cổ vũ. Trận đấu thực sự là hoạt động có ý nghĩa. Góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đơn vị tham gia.

Kết thúc giải bóng đá Luxking mở rộng, các vận động viên của chúng ta. Với quyết tâm chiến thắng và thành tích nổi trội. Sau những phút quyết liệt trên sân. FC Fujicolor đã giành chiến thắng trước FC VinChem Group với tỷ số là 3-1.

Đội vô địch FC Fujicolor
Đội về nhì FC VinChem VN
Một số hình ảnh ghi nhận tại giải đấu:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.