Top 5 xu hướng màu sơn cho mùa hè

Để mỗi ngày trở về nhà là một niềm vui thì việc chọn màu sơn nhà sẽ đóng một vai trò rất lớn. Chọn đúng màu sơn tươi mát sẽ mang đến bạn và người thân sự hài lòng, thoải mái, tạo không gian mát mẻ. Ngược lại, nếu chọn không đúng màu sẽ khiến bạn cảm thấy bức bối, nóng nực nhất là khi những ngày hè oi bức đang đến thật gần. Vậy chọn màu sơn nào cho phù hợp nhất? Bài viết sau sẽ gợi ý đến bạn Top 5 xu hướng màu sơn cho mùa hè năm nay, đừng bỏ qua nhé!

Bài viết liên quan:

1. Sơn nhà màu xanh da trời

Xanh da trời chắc chắn là màu sơn nhà cho mùa hè không thể thiếu. Nó mang đến cảm giác thanh bình, nhẹ nhàng nhưng rất tươi sáng mỗi khi ngắm nhìn. Giống như một bầu trời trong xanh nhỏ, bạn sẽ luôn thấy tràn đầy sức sống, quên đi mệt mỏi mỗi khi về nhà nhờ gam màu lạnh mà gam màu này mang lại.

mau-son-cho-mua-he-mau-xanh-la-da-troi
Sơn nhà màu xanh da trời tạo không khí mát mẻ tươi mới

Nước sơn màu xanh da trời đặc biệt phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý chọn đúng màu sơn nước phù hợp để đảm bảo màu sơn lên đúng và không dễ phai.

2. Sơn nhà màu trắng sáng

Những ngày hè nóng nực với nhiệt độ lên đến 39 – 40 độ C sẽ rất dễ khiến bạn thấy bức bối, khó chịu. Vì thế, nếu chọn sai màu sơn sẽ làm tinh thần của bạn càng tệ hơn.

son-nha-mua-he-mau-trang
Sơn nhà màu trắng sẽ giúp “cân bằng” tinh thần bạn trong những ngày hè

Màu trắng và những gam sáng như xanh nhạt, vàng nhạt, màu kem sẽ rất phù hợp với ngày hè. Các gam màu này khá nhẹ nhàng, có thể điều chỉnh tâm trạng giúp bạn thấy thoải mái. Nếu các màu vàng, xanh nhạt mang đến sức sống, sinh khí thì màu trắng lại mang đến sự thoải mái, phù hợp với mọi tiết trời và khá dễ sơn.

3. Sơn nhà màu be

Sơn nhà màu be là một giải pháp hoàn hảo để thay thế nếu bạn không muốn sơn tường màu trắng. Đây là sắc màu khá nhẹ nhàng, dịu mắt nên nó khiến người nhìn thấy rất dễ chịu.

mau-be-mang-lai-su-nhe-nhang-de-chiu-ma-khong-phai-gam-mau-nao-cung-lam-duoc
Màu be mang lại sự nhẹ nhàng dễ chịu mà không phải gam màu nào cũng làm được

Gam màu be sẽ giúp căn phòng có sự trang nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng thư thái. Vì thế bạn có thể sơn màu này cho phòng khách hoặc phòng ngủ đều được.

4. Sơn nhà màu bạc trắng

Sơn nhà màu bạc trắng đang là xu hướng được rất nhiều tòa nhà chung cư lựa chọn. Đơn giản bởi gam màu này mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Không chỉ mang giúp căn phòng sáng sủa, gam màu này còn mang đến cảm giác “lành lạnh” – rất phù hợp với ngày hè nóng bức đúng không!

son-nha-mau-bac-trang-rat-duoc-ua-chuong-vao-mua-he
Sơn nhà màu bạc trắng rất được ưa chuộng vào mùa hè

Bạn có thể chọn gam màu bạc trắng này vào một số vị trí làm điểm nhấn cho căn phòng để dung hòa “độ lạnh” của màu với không gian sáng, tươi mới của ngày hè, chẳng hạn như bức tường chính hay rèm cửa. Sự kết hợp này còn mang đến không gian ngôi nhà sự ấm cúng, thoải mái.

5. Sơn nhà màu xanh lá

mot-khong-gian-that-tuyet-voi-ga-mau-xanh-la
Một không gian thật tuyệt với gam màu xanh lá

Nhắc đến màu sơn nhà cho mùa hè không thể không nhắc đến nước sơn màu xanh lá cây.  Sự tươi mới, mát mẻ mà nó mang lại đặc biệt phù hợp với những vùng khí hậu nhiệt đới như ở nước ta. Bạn cứ tưởng tượng, trong ngày hè nóng bức, giữa đô thị chật hẹp, bạn bỗng lạc vào “khu rừng xanh mát” với những vật dụng quen thuộc như chính trong ngôi nhà của mình, bạn sẽ thấy thế nào? Cảm giác chắc chắn rất tuyệt đúng không! Đó cũng chính là lý do vì sao sơn nhà màu xanh lá đang rất thịnh hành hiện nay.

Trên đây là Top 5 xu hướng màu sơn cho mùa hè năm nay hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong năm nay. Để đảm bảo nước sơn được lên đúng màu, ngoài việc chọn sơn chất lượng thì kỹ thuật pha sơn, quét sơn cũng đóng một vai trò khá quan trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.