Lễ khai trương Nhà phân phối độc quyền Sơn Uyên – Thanh Oai, Hà Nội

Ngày 27/04/2021 diễn ra buổi lễ khai trương nhà phân phối Sơn Uyên tại huyện Thanh Oai – Thành phố Hà Nội. Tham dự buổi lễ khai trương gồm có Ban lãnh đạo, bộ phận Kinh doanh & bộ phận Marketing của Tập đoàn VinChem Việt Nam. Cùng các khách mời tại địa bàn huyện Thanh Oai – Hà Nội. 

Ban lãnh đạo và khách mời dự lễ khai trương NPP Sơn Uyên – Thanh Oai, Hà Nội

Nhận thấy được tiềm năng của ngành sơn nước từ rất lâu nhưng chưa tìm được hãng sơn nào uy tín và chất lượng để kinh doanh. Với phương châm kinh doanh của nhà phân phối Sơn Uyên là đặt chất lượng lên hàng đầu vì vậy trong quá trình tìm hiểu nhà phân phối Sơn Uyên đã tin tưởng, yêu mến và lựa chọn nhãn sơn Luxking của Tập đoàn Vinchem làm mục tiêu phát triển kinh doanh. Và với mục đích đưa những sản phẩm sơn nước chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng tại khu vực. 

Lễ khai trương NPP Sơn Uyên – Nhà phân phối độc quyền nhãn sơn Luxking

Buổi lễ khai trương diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi đánh dấu sự hợp tác và phát triển của Tập đoàn và Nhà phân phối ngày một lớn mạnh.

Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinchem cùng NPP Sơn Uyên nâng ly đánh dấu sự hợp tác
Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinchem trao xe cho NPP Sơn Uyên
Một số hình ảnh tại buổi lễ khai trương nhà phân phối Sơn Uyên:

Sự hợp tác của Tập đoàn VinChem & Nhà phân phối chính là cầu nối để đem đến các sản phẩm sơn nước chất lượng tốt nhất đến với khách hàng tại khu vực Thanh Oai và các vùng lân cận. Chúc Nhà phân phối Sơn Uyên làm ăn phát đạt, ngày càng phát triển thịnh vượng, công việc kinh doanh luôn thuận buồm xuôi gió đưa thương hiệu Sơn Luxking lên một tầm cao mới.

Các bài viết liên quan:

Giải bóng đá Luxking mở rộng lần thứ nhất năm 2021

Sơn nước Luxking – Tuyển Đại lý sơn chiết khấu cao

Tập đoàn VinChem Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.