Tiệc Tất Niên 2021 – Vinchem Group “Một năm nhìn lại”

Ngày 14/01/2022, Tiệc tất niên 2021 của Tập đoàn Vinchem đã diễn ra & mang đến nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời, nhiều niềm vui và sự tự hào lan tỏa đến từng thành viên.

Hòa vào không khí hân hoan, rộn ràng của những ngày cuối năm 2021 và chào Xuân 2022, bữa tiệc tất niên như một ngày hội lớn để gắn kết, thắt chặt tình cảm đại gia đình Vinchem Group và cùng nhau vui chơi thoải mái sau những ngày làm việc bận rộn.

Ngoài ra, đây cũng là dịp để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể anh chị em Vinchem Group nhìn lại những thành công đáng tự hào của một năm vừa qua, chia sẻ về những định hướng cho mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững của Vinchem trong tương lai.

Chương trình tiệc tất niên năm nay hướng đến sự hợp tác và kết nối bền chặt giữa các thành viên Vinchem Group, giữa Vinchem với đối tác, khách hàng để cùng nhau phát huy được hết thế mạnh và năng lực trên hành trình chinh phục mục tiêu của năm 2022, chạm tay vào nhiều thành công mới.

Tiệc Tất niên diễn ra trong không khí vô cùng háo hức, sôi động và hoành tráng với sự tham gia của các Cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Khoảng cách dường như chẳng còn là vấn đề khi chúng ta thật sự là một gia đình lớn.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ chào Xuân được chuẩn bị công phu, đầy sáng tạo đến từ các thành viên tài năng của VinChem Group. Họ đã mang đến sân khấu những bài hát sôi động, tạo nên sự rực rỡ sắc màu cho không gian của bữa tiệc.

Tiếp theo chương trình là phần phát biểu của Ban lãnh đạo chia sẻ về những thành công và mục tiêu của năm 2022

Ông Tạ Đức Cường – Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn
Ông Lê Huy Cường – Chủ tịch Hội đồng quản trị

Toàn thể Ban Lãnh đạo công ty đã cùng nhau nâng ly rượu chúc mừng cho thành công và chào đón một năm Nhâm Dần 2022 thịnh vượng sắp đến. Mọi người hô vang đồng lòng thể hiện cho sức trẻ, sự nhiệt huyết và tinh thần máu lửa của các chiến binh Vinchem Group sẵn sàng viết tiếp câu chuyện thành công.

Ban lãnh đạo công ty cùng nhau nâng ly chúc mừng
Ban lãnh đạo tuyên dương những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2021
Trao tặng tiền cho Nhà Phân phối đạt doanh số cao nhất
Lì xì đầu năm cho cá nhân, Nhà Phân phối, Đại lý có doanh số đầu năm

Tiệc tất niên 2022 đã lưu giữ rất nhiều kỷ niệm khó quên trong mỗi thành viên trong Tập đoàn Vinchem. Chương trình khép lại nhưng cũng mở ra niềm tin và hy vọng mới về năm 2022 với những bước tiến vượt bậc trên hành trình chinh phục đỉnh cao của Vinchem Group.

Nhân dịp xuân Nhâm Dần sắp đến, Tập đoàn Vinchem kính chúc Quý khách hàng, Quý đối tác, cùng toàn thể đại gia đình Vinchemers một năm mới dồi dào sức khỏe, anh khang thịnh vượng và vạn sự như ý!

Xem thêm một số hình ảnh ấn tượng tại đêm Tiệc Tất niên 2021:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.