Mái ấm tình thương – Tập đoàn Vinchem trao tặng sơn cho nhà tình nghĩa & hộ nghèo tại tỉnh Hưng Yên

Việc chung tay đóng góp, ủng hộ xây dựng và trao tặng nhà tình thương & hộ nghèo đã trở thành hoạt động thường niên của Tập đoàn Vinchem. Nhằm chung tay giúp đỡ các hộ gia đình chính sách, các hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn tại các địa phương trong cả nước.

Chỉ tính riêng năm 2021, Tập đoàn Vinchem dành gần 10 tỷ đồng cho hoạt động an sinh xã hội, tập trung vào xóa đói giảm nghèo, làm sạch môi trường, tài trợ cho giáo dục và tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng. Đặc biệt, việc chung tay đóng góp, ủng hộ trao tặng sơn cho nhà tình thương & hộ nghèo trở thành hoạt động thường niên của Tập đoàn Vinchem.

Trong năm 2021, dù tác động của đại dịch COVID-19 đến hoạt động kinh doanh của Tập đoàn và đời sống của cán bộ, đoàn viên công đoàn, song Tập đoàn vẫn triển khai hiệu quả việc trao tặng sơn cho nhà tình nghĩa.

Ban lãnh đạo UBND xã Trung Hoà – Tỉnh Hưng Yên
Ban lãnh đạo Tập Đoàn Vinchem Việt Nam

Cụ thể, ngày 17/01/2021, Tập đoàn Vinchem đã phối hợp với UBMTTQ xã Trung Hoà (tỉnh Hưng Yên) tổ chức lễ trao tặng sơn cho 10 nhà tình thương & hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.
Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã Trung Hoà cảm ơn sự chia sẻ của Tập đoàn Vinchem với người dân tại địa phương. Tính đến nay, Tập đoàn đã tài trợ sơn cho trên 30 nhà tình nghĩa, cho các hộ khó khăn trên địa bàn xã và hi vọng trong thời gian tới, Vinchem tiếp tục quan tâm, tiếp sức những hoàn cảnh khó khăn để người dân có một ngôi nhà đẹp để ổn định cuộc sống và vươn lên thoát nghèo.

Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã Trung Hoà cảm ơn sự chia sẻ của Tập đoàn Vinchem với người dân tại địa phương.
Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinchem tặng sơn cho hộ nghèo
Ban lãnh đạo Tập đoàn Vinchem tặng sơn cho hộ nghèo
Tập đoàn Vinchem tặng sơn cho nhà có hoàn cảnh khó khăn
Đại diện Tập đoàn Vinchem trao tặng sơn đến từng hộ nghèo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.