Lễ khai trương Showroom sơn Luxking – Công ty Việt Long Giang – Thành phố Bắc Giang

Vừa qua Tập đoàn Vinchem Việt Nam nhãn hàng Luxking kết hợp với Nhà phân phối cấp 1 sơn Luxking – Công ty Việt Long Giang đã long trọng tổ chức lễ khai trương showroom sơn Luxking, tại Thành phố Bắc Giang. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển và mở rộng thị trường kinh doanh của nhãn hàng sơn Luxking trong lĩnh vực sơn nước.

Tập đoàn Vinchem Việt Nam là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn trang trí, sơn không chứa chất nguy hại, thân thiện với môi trường, hàm lượng VOC cực thấp, kháng khuẩn & chống nấm mốc hiệu quả.

Với 2 nhà máy sản xuất sơn lớn tại Hà Nội, công suất trên 40 triệu lít/năm, sử dụng công nghệ, nguyên liệu và dây chuyền trang thiết bị hiện đại đến từ Nhật Bản.

Đến nay, thương hiệu Sơn Luxking đã khẳng định được thương hiệu, uy tín đối với khách hàng và có hệ thống phân phối tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Công ty Việt Long Giang được ủy quyền là nhà phân phối cấp 1 của sơn Luxking tại thị trường Thành phố Bắc Giang. Tại showroom hiện trưng bày đa dạng các dòng sản phẩm sơn nội thất và ngoại thất thương hiệu Luxking như: Sơn Luxking hiệu ứng lá sen thượng hạng với màng sơn siêu cứng vững, chùi rửa tối ưu, độ bền màu cao, khả năng kháng kiềm chống rêu mốc; Sơn Luxking ngoại thất cao cấp có khả năng chống nóng vượt trội, che phủ khe nứt nhỏ, độ bền màu cao, khả năng kháng kiềm chống rêu mốc,..

Công ty Việt Long Giang – Showroom Sơn Luxking tại thành phố Bắc Giang sẵn sàng phục vụ và đưa ra giải pháp tối ưu về sơn với mọi ưu cầu của khách hàng, sẵn sàng cung cấp các dịch vụ miễn phí như: tư vấn, phối màu sơn phù hợp với từng gia đình.

Với tầm nhìn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cao và tốt cho sức khỏe, Sơn Luxking hi vọng sẽ là một sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt cho dòng sản phẩm sơn nước.

Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:

Thông tin liên hệ mở Đại lý, Nhà phân phối sơn Luxking:
Trụ sở: LK4-3 Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
– Hotline: 024 3202 6839
– Email: pkdtdvinchem@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.